Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Điện thoại Blu STUDIO 6.0 HD màn hình khủng với mức giá tốt nhất


Điện thoại Blu Studio 6.0 HD được xem là một trong những chiếc Phablet có màn hình khủng nhất hiện nay.Với kích thước lên đến 6 inch , độ phân giải Full HD 720 x 1080 pixel hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu thưởng thức những bộ phim 720p của người dùng.

kích thước màn hình blu studio 6.0 hd

Cũng như những dòng smartphone cao cấp khác điện thoại Blu Studio 6.0 HD vẫn áp dụng công nghệ IPS – công nghệ tấm nền màn hình tiên tiến nhất hiện nay cho phép bạn  xem những hình ảnh trên màn hình từ những góc độ khác nhau mà không làm thay đổi chất lượng màu sắc.Ngoài ra điểm nổi bật khác của dòng sản phẩm điện thoại blu này là sử dụng công nghệ OGS (Advance One Glass Solution) làm tăng khả năng tương tác giữa phần hiển thị và cảm ứng giúp tiết kiệm pin cao cho thiết bị

Mặc dù phần cứng không phải là điểm mạnh của điện thoại Blu Studio 6.0 HD khi chỉ được trang bị bộ vi xử lý chip lõi tứ 4 nhân MediaTek MT6582 , tốc độ 1,3GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong chỉ 4 GB , một con số rất thấp so với kích thước thực của máy.Tuy nhiên người dùng có thể tăng thêm dung lượng thông qua khe cắm thẻ MicroSD.


phần cứng blu studio 6.0 hd



Mặt sau máy là camera 8 Mpx sẽ cho phép bạn nắm bắt tất cả những khoảnh khắc quan trọng trong mọi hình ảnh hoặc video. Kết nối với các thành viên trong gia đình thông qua các cuộc gọi video với camera phía trước 2MP.

Ngoài những tính năng thông dụng như chế độ panorama, nhận diện nụ cười, HDR, và tự động lấy nét liên tục , điện thoại Blu Studio 6.0 HD còn mang đến sự kết hợp độc đáo giữa đèn flash LED và công nghệ BLU Bright , công nghệ cho phép bạn chụp những hình ảnh trong điều kiện không đủ ánh sáng mà chất lượng hình ảnh không bị ảnh hưởng đáng kể.

sim studio 6.0 hd


Với mức giá trên thị trường tầm 7 triệu với cấu hình cực hấp dẫn thì đây sẽ là dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu của những người có thu nhập thấp.